หน้าแรก

หน้าแรก      ผู้ดูแลเว็บ    ติดต่อเรา 

วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

“ครั้งหนึ่ง ในชีวิต”


“ครั้งหนึ่ง ในชีวิต”
ครั้งหนึ่ง...ผมไม่มีพื้นฐานอะไรเลยเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
ครั้งหนึ่ง...ผมเคยถูกหลอกเรื่องไอที และ โฮสติ้งค์
ครั้งหนึ่ง...ผมเคยท้อถอยคิดว่าฉันคงทำเว็บไซต์ไม่ได้หลอก

ครั้งหนึ่ง...ผมเคยถูกมองว่ายุ่งกับไอทีเป็นเรื่องของเนื้อหนัง
ครั้งหนึ่ง...ผมเคยผ่านการเมือง...และเหมือนตกนรกทั้งเป็น
ครั้งหนึ่ง...ผมเคยฝันที่จะออกไปอบรมผู้นำ 300 คนทั่วไทย
ครั้งหนึ่ง...ผมคิดว่าการค้าขายบนไซเบอร์คงไปไม่รอด
ครั้งหนึ่ง...ผมคิดว่ามิตรแท้ไม่มีในอินเตอร์เน็ตหรือใน
FB
ครั้งหนึ่ง...ผมเคยเห็นบางคนถูกให้ออกจากงานเพราะ FB
ครั้งหนึ่ง...ผมเคยถูกหลอกให้เขียนเว็บ แต่เขาไม่จ่ายเงิน
ครั้งหนึ่ง...ผมคิดว่าจะไม่ขอกลับไปทำหน้าที่ศิษยาภิบาลอีก
             แล้วชีวิตนี้  แต่โดยพระคุณพระเจ้า จึงรู้ว่ามีความสุข
             ที่สุด ที่ได้กลับมารับใช้เป็นศิษยาภิบาล  คจ.ศิโยน
ขอบคุณพระเจ้าสำหรับครั้งหนึ่ง ...
ทำให้ผมมีโอกาส     อีกครั้งหนึ่ง ...


Ps.เรวัฒน์ เทพจักร  087-3340769  086-3779207

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น